Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Fan Real tri ân, fan Porto phát cuồng vì Casillas

Hôm qua, hơn 2000 người đã vào sân Bernabeu để chia tay “thủ thành xuất sắc nhất trong lịch sử”. Họ hô vang “Iker, Iker, Iker!” như một hành động tri ân cầu thủ đã cống hiến suốt 25 năm qua tại thành Madrid.
 - 1

 - 2
Casillas chụp ảnh cùng những "chiến tích" 
Dù đây không phải là buổi lễ chia tay “xứng đáng” như lời chủ tịch Florentino Perez hứa hẹn, nhưng nó cũng tràn đầy cảm xúc. Casillas lặng lẽ tiến ra sân và vẫy tay chào người hâm mộ. Anh cũng chụp ảnh với 19 danh hiệu mà mình giành được cùng Real và cuối cùng rút lui trong im lặng.
 - 3
 - 4
 - 5
Anh hôn tạm biệt fan Real
Vào lúc này thủ thành 34 tuổi đã có mặt ở Porto. Anh được chào đón nồng nhiệt ngay từ khi bước xuống sân bay Francisco Sa Carneiro.
Casillas có chút bất ngờ nhưng rất vui vẻ bởi sự tiếp đón tưng bừng từ CĐV cũng như giới truyền thông. 200 fan Porto đã có mặt để nhìn thấy tân binh đình đám của CLB. Thậm chí một vài người quá khích còn muốn tiếp cận chiếc xe ô tô chở Casillas nhưng bất thành.
 - 6
 - 7
Thủ thành người TBN được chào đón nồng nhiệt ở Porto
Sau khi đến sân Dragao, ngôi sao người Tây Ban Nha được đưa đến khu vực VIP để gặp gỡ các nhân viên cũng như ông chủ mới. Tối nay anh sẽ dùng bữa với chủ tịch Pinto da Costa và ngày mai là buổi kiểm tra y tế.
Lịch ra mắt của Casillas tại Bồ Đào Nha vẫn chưa được công bố nhưng nó sẽ sớm được thu xếp trong tuần này. Sau đó anh sẽ bay sang Hà Lan để gặp những đồng đội tương lai đồng thời tham gia chuyến du đấu tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét