Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Đội hình dự kiến trận Cultural Leonesa vs Real Madrid (2h00, 27/10)

Đội hình dự kiến trận, thông tin lực lượng trận Cultural Leonesa vs Real Madrid

Real Madrid – Lấy lại niềm tin

Sau chuỗi 4 trận hòa đáng thất vọng, thầy trò HLV Zidane cũng đã kịp trở lại ấn tượng khi giành 3 chiến thắng liên tiếp, qua đó gạt bỏ mối nghi ngờ về sức mạnh thật sự của mình. Cùng với việc các đối thủ cạnh tranh thi đấu không tốt, Real Madrid đang tạm thời dẫn đầu trên BXH La Liga, sau 9 vòng đấu họ có được 21 điểm đồng thời kéo dài được chuỗi thành tích bất bại trên mọi đấu trường lên con số 16.

Được đặc cách vào vòng 1/16 tại Cúp nhà Vua, rõ ràng đó là một lợi thế không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Zidane, bởi những đối thủ khác phải trải qua 3 vòng đấu đầy gian nan và tốn nhiều sức lực. May mắn hơn nữa là họ chỉ phải gặp đội bóng nhược tiểu Cultural Leonesa, mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng việc giành chiến thắng trong trận lượt đi sẽ là nhiệm vụ không quá khó khăn.

Real đang trở lại ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường
Real đang trở lại ấn tượng với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường

Về lực lượng, tất nhiên Real Madrid sẽ được đánh giá cao hơn khi có đầy rẫy những ngôi sao trong đội hình, nhưng trước đội bóng yếu thì có lẽ chiến lược gia người Pháp sẽ cho những trụ cột quan trọng của mình được nghỉ ngơi, đây sẽ là cơ hội cho những cầu thủ trẻ và nhiều ngôi sao “thất sủng”. Khi ngôi sao sáng giá nhất của họ Cristiano Ronaldo đang không có được phong độ ghi bàn tốt, rất có thể trận đấu này là thời cơ tốt để tiền đạo người Bồ Đào Nha thử nghiệm. Một chiến thắng là điều được dự đoán trước, nhưng người hâm mộ muốn đội bóng của họ phải thắng một cách thuyết phục và đẹp mắt.

Cultural Leonesa – Chấp nhận số phận

Còn về phía chủ nhà, Cultural Leonesa cũng đang thi đấu rất thăng hoa trong mùa giải này với chuỗi 14 trận bất bại, tại đấu trường Segunda B họ đang tạm thời dẫn đầu trên BXH với 26 điểm sau 10 vòng đấu. Thành tích ấn tượng cùng lợi thế sân nhà sẽ là cơ sở để họ tự tin vào một kết quả thuận lợi trong trận đấu này, mặc dù đối thủ là một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều.

Ở Cúp nhà Vua, để đến được với vòng 1/16 này, thầy trò HLV La Barrera đã lần lượt vượt qua Laredo, CD Calahorra và Albacete, 2 trong 3 trận đó họ được thi đấu tại “thánh địa” Municipal Reino de Leon – nơi mà người hâm mộ đã được ăn mừng 5 trận liên tiếp gần đây nhất.

Mặc dù đang có được phong độ tốt, nhưng đối thủ Real Madrid có lẽ là quá sức đối với Cultural Leonesa

Trong quá khứ 2 đội chưa từng gặp nhau, nhưng xét về tên tuổi cùng thành tích trong CLB thì rõ ràng Cultural Leonesa không thể so bì được với đối thủ. Dù sao được góp mặt tại vòng đấu này là một thành tích quá tốt đối với họ, và thất bại trước Real Madrid không phải là điều gì đó quá hổ thẹn, đoàn quân của HLV La Barrera đang rất quyết tâm cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt cho dù kết quả như thế nào đi nữa.

Thông tin lực lượng: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc nào

Đội hình dự kiến:

Cultural Leonesa: Vallejo, Zuiverloon, González, Bastos, Ortiz, Martínez, Díaz, Suárez, Colinas, Benja, Jorge Ortí.

Real Madrid: Navas, Pepe, Marcelo, Carvajal, Varane, Kroos, Isco, Kovačić, Ronaldo, Benzema, Bale.

Dự đoán: Cultural Leonesa 1 - 3 Real Madrid

Xem lại trận đấu giữa Real Madrid vs Legia Warsaw 5-1


Real Madrid vs Legia Warsaw 5-1 All Goals...
bởi congtanhsharemusic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét