Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Neymar chỉ bị treo giò 1 trận

Neymar may mắn chỉ bị treo giò 1 trận
Neymar chỉ bị treo giò 1 trận: Sau khi trận đấu giữa Brazil 0-1 Colombia kết thúc, Neymar đã sút quả bóng vào người Pablo Armero sau đó là dùng "thiết đầu công" với Jeison Murillo (cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Colombia). Hệ quả là đội trưởng của Selecao phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Lẽ ra, Neymar bị treo giò 2 trận bởi anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau 2 trận gặp Peru và Colombia, còn sau đó là thẻ đỏ trực tiếp do hành vi thô bạo khi trận đấu gặp Colombia kết thúc. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thủ quân của Selecao chỉ bị treo giò 1 trận (vắng mặt ở trận cuối vòng bảng gặp Venezuela).

Tuần tới, Gundogan đàm phán với Barca: Tờ Sport Bild của Đức đưa tin, vào tuần tới tiền vệ người Đức – Gundogan của Dortmund sẽ có buổi đàm phán với Barca để bàn về chuyện anh chuyển tới sân Nou Camp thi đấu. Tất nhiên, Gundogan chỉ có thể chơi cho gã khổng lồ xứ Catalunya sớm nhất là vào tháng 1/2016 bởi khi đó án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA mới hết hiệu lực.

Cazorla cam kết tương lai với Arsenal: Trước tin đồn mình có khả năng hồi hương để đầu quân cho Atletico, tiền vệ Cazorla đã khẳng định tình yêu với Arsenal.

“Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Tôi đang rất hạnh phúc với Arsenal cũng như môi trường Premier League, vì thế chẳng có lý do gì để tôi ra đi ở thời điểm này”.

Adriano có thể rời Barca: Paulo Afonso, người đại diện của hậu vệ cánh trái người Brazil - Adriano cho biết :”Adriano hạnh phúc tại Barca, nhất là sau những thành công của CLB. Tuy nhiên, anh ấy muốn được chơi bóng thường xuyên. Nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra nếu như Adriano rời Nou Camp”.

Liverpool có tân binh thứ 4: Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic và anh sẽ đến Anfield để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Số tiền ban đầu Liverpool phải trả cho Charlton là 3,5 triệu bảng, nhưng có thể thêm 2,5 triệu bảng tùy vào thành tích của đội bóng.

Joe Gomez là bản hợp đồng thứ 4 của đội chủ sân Anfield trong mùa Hè này sau James Milner, Danny Ings và Adam Bogdan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét