Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Messi lập Hat-trick, Barca qua mặt Real

Cầu thủ ấn tượng nhất tuần 2-9/3: Messi đã quân bình thành tích 30 bàn của Ronaldo tại La Liga với cú hat-trick gần nhất. Guiterrez chiến thắng tử thần quay lại sân cỏ.
Điểm nóng lớn nhất tại La Liga tuần vừa qua là màn so tài của Messi - Ronaldo nói riêng, và Real - Barca nói chung. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra khi Ronaldo ngày càng chứng tỏ sự “vô duyên” của mình trước các “nhược tiểu” trong giải đấu cao nhất của xứ Bò tót.
Thực tế, ở trận Real nhận thất bại 0-1 trong chuyến hành quân tới sân Bilbao hôm 8-3, Ronaldo đã không thể tung ra nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành, qua đó phơi bày thành tích mờ nhạt của siêu sao sáng nhất "Kền kền trắng" thời gian qua.
Ngược lại, Messi chỉ cần 12 phút ngắn ngủi để lập một hat-trick vào lưới Rayo Vallecano. 3 bàn thắng không chỉ giúp ngôi sao người Argentina cân bằng thành tích của Ronaldo ở La Liga mùa này (cùng có 30 bàn) mà điều quan trọng hơn: Barca đã vượt qua Real để đứng đầu bảng xếp hạng La Liga.
 Cầu thủ ấn tượng nhất 2-9/3: Messi thăng hoa, cảm động Guiterrez - 1
Messi duy trì sự thăng hoa từ thời điểm đầu năm 2015 cho tới nay
Bên cạnh đó, Messi cũng đi vào lịch sử La Liga với tư cách là cầu thủ ghi nhiều cú hat-trick nhất với 24 lần, nhiều hơn Ronaldo 1 lần. Tính trong năm 2015, ngôi sao người Argentina đã có 18 pha lập công, nhiều hơn những gì bộ ba B-B-C của “Los Blancos” làm được (15 bàn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét