Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Silva: 'Mourinho đã quá xem thường PSG'

silva-7843-1426217855.jpg
Silva trở thành người hùng của PSG với cú đánh đầu ghi bàn ấn định tỷ số hòa. 
Trung vệ Thiago Silva công khai chê bai HLV của Chelsea sau khi ghi bàn quyết định đem lại tấm vé vào tứ kết Champions League cho Paris Saint Germain.

Trung vệ người Brazil là người ghi bàn giúp PSG cầm chân Chelsea với tỷ số 2-2 trên sân Stamford Bridge trong trận lượt về vòng 1/8. Kết quả này giúp đội bóng Pháp giành quyền vào tứ kết theo luật bàn trên sân đối phương cùng tỷ số chung cuộc 3-3.
Trước trận đấu HLV Mourinho của Chelsea từng tung đòn công kích rằng các buổi tập của Chelsea còn giàu tính cạnh tranh hơn giải Ligue 1 mà PSG đang thi đấu tại Pháp. Và sau chiến thắng, Thiago Silva có lý do để phản kích "Người đặc biệt".
"Việc chúng tôi giành vé đi tiếp không phải là một cuộc trả thù thành công, nhưng rõ ràng là một điều không dễ dàng chấp nhận đối với Chelsea, đội đã không dành cho chúng tôi sự tôn trọng xứng đáng. Đặc biệt là Mourinho", Thiago Silva nói.
Cựu thủ quân đội tuyển Brazil cũng tố Mourinho từng nghĩ một đằng nói một nẻo khi bình luận về PSG sau lễ bốc thăm phân cặp đấu vòng 16 đội cuối năm ngoái.
"Ông ta nói rằng thích gặp PSG vì Paris gần London và để các CĐV có thể di chuyển dễ dàng. Nhưng tôi không nghĩ đó là những lời nói thực lòng. Ông ta thích gặp PSG vì từng đánh bại chúng tôi mùa trước. Chỉ có điều kết quả mùa này lại khác", Silva hả hê nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét