Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Zidane được quy hoạch thay Ancelotti cuối mùa này

Ancelotti-Real-v-Schalke-9429-1426236914
Những kết quả nghèo nàn gần đây đặt Ancelotti vào thế nguy hiểm
Real vừa thoát hiểm ngoạn mục để giành vé vào tứ kết, tiếp tục nuôi mộng bảo vệ ngôi báu ở Champions League. Nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, đồng hồ đếm ngược với Ancelotti đã được khởi động. 
Tương lai của HLV người Italy ở Bernabeu bị đặt lên bàn cân gần đây, khi Real dưới trướng ông sa sút phong độ nhanh đến bất ngờ. Từ chỗ thơi thới trên con đường đoạt chinh phục La Liga, Real giờ đã bị Barca soán ngôi đầu, sau khi để thua Valencia, Atletico Madrid, Bilbao và bị Villarreal cầm hòa từ đầu năm. Tại mặt trận châu lục, Real vào tứ kết trong trạng thái tim đập chân run vì chỉ cách vực thẳm bị loại đúng một bàn thua nữa.
Trong tuyên bố gần đây nhất, chủ tịch Florentino Perez vẫn dành sự ủng hộ cho công thần giúp CLB hiện thực hóa giấc mộng Decima - đoạt chiếc Cup C1 / Champions League thứ 10 trong lịch sử. "Dù gì đi nữa, Carlo Ancelotti sẽ tiếp tục là HLV của Real Madrid", nhà tài phiệt này nhấn mạnh.
Tuy nhiên, theo các tờ báo thân Real là Marca và AS, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Ancelotti sẽ có 10 ngày để tự cứu lấy chiếc ghế của ông, với hai trận đấu, gồm trận tiếp Levante chủ nhật tuần này 15/3 và trận kinh điển trên sân Barcelona sau đó tròn một tuần. Nếu thua cả hai trận, Real có thể bị Barca bỏ cách tới bảy điểm ở La Liga - khoảng cách gần như khép lại cơ hội vô địch của thầy trò Ancelotti. HLV người Italy nếu thế sẽ phải ra đi vào cuối mùa.
Real cũng sẽ không phải nhọc công tìm người thay thế, bởi họ đã quy hoạch Zinedine Zidane cho vai trò kế nhiệm Ancelotti. Danh thủ Pháp chính là trợ lý của Ancelotti trong chiến dịch chinh phục Champions League và Cup Nhà Vua mùa trước, trước khi chuyển sang nắm đội trẻ của Real, Castilla mùa này.
Zidane-2338-1426236915.jpg
Zidane có vai trò nhất định khi làm trợ lý của Ancelotti trong mùa giải 2013-2014 thành công rực rỡ. Ảnh: Reuters.
"Sẽ không có nhiều ứng cử viên đâu, bởi chỉ có một mà thôi và đó là Zidane. Anh ấy đảm bảo cho đội bóng tính kế tục và ổn định, và đây là kế hoạch chính thức của Real", nhà báo chuyên theo dõi nội tình Real Madrid trên Sky Sports (Anh) Graham Hunter nói về gương mặt sẽ thay thế Ancelotti.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét