Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Scholes: 'Chelsea còn lâu mới thành một đội bóng lớn'

Chelsea vừa bị PSG loại khỏi vòng 16 đội Champions League trong một trận đấu kịch tính. Đội bóng Pháp ngoan cường thi đấu suốt trận trong thế 10 chống 11, sau đó giành tỷ số hòa 2-2 (chung cuộc 3-3) và đi tiếp theo luật bàn trên sân đối phương.
mourinho-6466-1426239858.jpg
Mourinho nổi giận trong trận lượt về

Paul Scholes thẳng thắn chỉ trích: "Khi chuẩn bị cho trận lượt đi, Jose Mourinho từng nói Chelsea là một đội bóng lớn. Theo tôi nhận xét đó là hơi sớm. Những đội bóng lớn khi chơi trên sân khách sẽ không chỉ có một cơ hội ghi bàn. Những đội bóng lớn cũng không để thất bại trước đối thủ 10 người trên sân nhà".
PSG đã giành vé đi tiếp nhờ hai cú đánh đầu tuyệt đẹp của David Luiz và Thiago Silva, bên cạnh một loạt cơ hội mà Cavani và đồng đội bỏ lỡ. Đây là những dấu hiệu cho thấy đội bóng Pháp đã trưởng thành so với mùa trước.
"Thi đấu trong thế 10 chống 11 mà PSG vẫn tạo ra được nhiều cơ hội, đặc biệt là cú sút dội cột dọc của Cavani, đó mới là những biểu hiện của một đội bóng hàng đầu. Họ phải thi đấu trên sân đối phương nên càng xứng đáng được đánh giá cao hơn", Scholes nói. "Chelsea không tạo được nhiều cơ hội tại Paris rồi tái diễn điều đó trên sân nhà, chỉ chừng này cũng đủ thấy họ còn lâu mới là một đội bóng lớn".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét