Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Jese bóng gió đòi cơ hội đá chính tại Real Madrid

Bị Real Madrid lãng quên, tiền đạo trẻ Jese Rodriguez vừa đăng đàn tuyên bố sẽ kiên nhẫn giành lại vị trí quen thuộc.
Jese bóng gió đòi cơ hội đá chính tại Real Madrid. Ảnh: internet
Jese bóng gió đòi cơ hội đá chính tại Real Madrid. Ảnh: internet
Trong những trận đấu gần đây của Kền kền trắng, dù cả Gareth Bale và James Rodriguez bị chấn thương, thì Jese vẫn không được HLV trưởng Rafa Benitez ngó ngàng đến. Thậm chí, keo nha cai cái tên Lucas Vazquez mới là người được lựa chọn trong trận đấu với Granada cuối tuần qua.
Lucas Vazquez (24 tuổi) thi đấu cùng vị trí tấn công cánh giống Jese (22 tuổi). Tuy nhiên, trong khi Jese nổi lên rất sớm và giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc mùa 13/14 cho Real trước khi bị chấn thương nghiêm trọng, thì Vazquez dù lớn tuổi hơn nhưng có xuất phát điểm rất muộn, từng bị cho mượn sang Espanyol và chỉ mới trở về Bernabeu hè này.
Benitez "cưng chiều" Vazquez khiến Jese bị ra rìa. Ảnh: internet
Benitez “cưng chiều” Vazquez khiến Jese bị ra rìa. Ảnh: internet
Thời thế đảo chiều khi Jese lại đang xếp dưới cả Vazquez trong những lựa chọn của Benitez. Tiền đạo 22 tuổi mới thi đấu vỏn vẹn 56 phút trong trận gặp Gijon tháng trước, đã phải lên tiếng khẳng định tham vọng chiến đấu vì cơ hội ra sân, viết trên Instagram:
Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Những người giỏi nhất là những người không bỏ cuộc và chiến đấu đến cùng. Cố lên nào!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét