Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Ronaldo bỏ ngỏ khả năng tái hợp Rooney

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận rất nhớ những ngày tháng thi đấu bên cạnh tiền đạo người Anh.

Ronaldo chưa quên những khoảnh khắc đá cặp cùng Rooney trong màu áo MU. Ảnh: Internet.
Ronaldo chưa quên những khoảnh khắc đá cặp cùng Rooney trong màu áo MU. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, Cristiano Ronaldo cho biết anh rất nhớ thời gian đá cặp cùng Wayne Rooney trên hàng công của Manchester United. Siêu sao 30 tuổi hy vọng một ngày nào đó sẽ tái hợp “Gã Shrek” trước khi treo giày.
“Wayne là chàng trai của nước Anh. Mọi người đều yêu mến anh ấy. Wayne là pitbull (ám chỉ cầu thủ rất mạnh mẽ). Chúng tôi thường gọi anh ấy là một người ngoan cường. Sức mạnh của Rooney chính là tâm lý thi đấu. Ngoài ra, thể lực của anh ấy cũng rất đáng nể,” Ronaldo nói về đồng đội cũ.
Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 cho rằng Rooney là cầu thủ tuyệt vời. Ngoài khả năng săn bàn cực tốt, tiền đạo người Anh còn hỗ trợ rất nhiều cho Ronaldo trong thời gian thi đấu tại Old Trafford.
Chia sẻ của Ronaldo khiến người hâm mộ MU phấn khởi. Bởi nếu muốn chơi cạnh Rooney, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể phải trở lại “Nhà hát của những giấc mơ”.
Ronaldo gia nhập Manchester United từ Sporting Lisbon hè 2003. Một năm sau, Wayne Rooney cũng tới Old Trafford từ Everton. Dưới sự giúp đỡ của “Gã Shrek”, Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân và m88bet trở thành một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử Manchester United.
Sau khi có 8 pha lập công trong hai trận liên tiếp gặp Espanyol (5) và Shakhtar Donetsk (3), Ronaldo lại gặp vấn đề trong khâu ghi bàn. Ba trận gần nhất của Real, siêu sao 30 tuổi đều không khai hỏa. Trong đó trận gặp Malaga ngày 26/9, Ronaldo bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến Real chịu kết quả hòa 0-0 ngay tại Bernabeu.
Việc tịt ngòi liên tiếp khiến Ronaldo chưa thể cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp. Kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp, cựu ngôi sao Manchester United ghi 444 bàn cấp câu lạc bộ và 55 bàn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét