Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Bale đang không được lòng CĐV Real

Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid đang cảm thấy "ngộp thở" do không thấy thoải mái khi thi đấu bên cánh phải và muốn được chuyển vào đá trung phong.
Bale đang không được lòng CĐV Real
Bale đang không được lòng CĐV Real
Tin xấu cho M.U khi Gareth Bale nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid sau khi anh bày tỏ mong muốn được thi đấu ở vị trí khác thay vì đá cánh phải quen thuộc.

Kể từ khi đầu quân cho Real, Bale luôn được giao quán xuyến cánh phải dù cho vị trí sở trường là ở cánh trái. Lý do khiến Bale không được đá ở "địa bàn" quen thuộc là bởi nó đang thuộc "sở hữu" của Cristiano Ronaldo.
truc tiep bong da
Bây giờ, Bale cảm thấy việc phải thi đấu lệch sở trường và cách xa khung thành đối phương khiến cho anh không phát huy tốt nhất hiệu quả của bản thân. Đổi mới là phương án khả dĩ nhất đối với thủ quân ĐT xứ Wales. Theo đó, khu vực mà Bale muốn được thử sức là vị trí trung phong lại đang thuộc quyền kiểm soát của Karim Benzema, Chicharito hoặc có khi là Cristiano Ronaldo.


HLV Ancelotti khó lòng đáp ứng "yêu cầu" của Bale
Còn nhớ ở mùa giải 2013/14, Bale đã ghi được 22 bàn trong 44 trận, qua đó góp công lớn giúp Real giành được chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử, FIFA Club World Cup, cúp Nhà vua, Siêu cúp châu Âu.
Game soc dia
Hiện tại, anh đang mất dần tầm ảnh hưởng trong đội hình Los Blancos vì chấn thương, cũng như đánh mất phong độ... Mới đây, Bale một lần nữa bị CĐV Real chỉ trích thậm tệ sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Juventus (hòa 1-1) ở trận bán kết lượt về Champions League. Với kết quả thua 2-3 sau 2 lượt trận, đội bóng của Ancelotti đã trở thành cựu vương của giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB.

Bây giờ, tương lai của Bale tại sân Bernabeu cũng đang bị đặt dấu hỏi sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Có thông tin cho rằng, M.U đang quyết tâm giành Bale bằng mọi giá khi đưa ra lời đề nghị dùng thủ thành David de Gea cộng thêm 1 khoản tiền để đổi lấy anh.

Nha cai bong da
7 pha dứt điểm của Bale về phía khung thành Buffon ở trận lượt về bán kết Champions League

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét