Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Kevin De Bruyne khả năng chia tay Wolfsburg

Tiền vệ Kevin De Bruyne vừa chính thức lên tiếng về khả năng chia tay Wolfsburg ngay sau khi kết thúc mùa giải này.
Ty le ca cuoc chau a
De Bruyne sẽ rời Wolfsburg? Ảnh internet.
De Bruyne sẽ rời Wolfsburg? Ảnh internet.
Kevin De Bruyne đang trải qua mùa giải hết sức ấn tượng tại Bundesliga. Với 15 bàn thắng cùng vô số những màn trình diễn hay, De Bruyne đã giúp Wolfsburg chơi thăng hoa, có vé dự Champions League.
ca cuoc the thao
Vì vậy, tiền vệ người Bị hiện được đánh giá là món hàng hot trên TTCN, trong đó Manchester City là đội bóng đang rất nóng lòng muốn có chữ ký của De Bruyne nhằm tái thiết lực lượng.
Trước những tin đồn trên, De Bruyne đã chính thức lên tiếng về tương lai nhưng anh cũng không chắc sẽ ở lại Wolfsburg.
“Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Link vao m88
Sẽ là ngu ngốc nếu khẳng định rằng tôi sẽ ở lại, trong khi đó một vài đội bóng lớn đến, đề nghị một số tiền lớn và bạn được thông báo là sẽ rời đi.
Tôi rất hạnh phúc tại đây và tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục chơi bóng ở Bundesliga mùa tới nhưng tôi không thể đảm bảo với bạn 100%.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét