Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Barcelona tiến gần ngôi vô địch

 Không tung ra toàn bộ sức lực, nhưng Barcelona vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Sociedad ở Nou Camp nhờ công Neymar, Pedro. Với 90 điểm/36 trận và hơn Real Madrid 4 điểm, Barca gần như cầm chắc ngôi vô địch La Liga năm nay.

Sau những chiến thắng tưng bừng trên cách mặt trận, Barcelona đang tự tin trong cuộc chinh phục cú ăn ba vĩ đại mùa giải này. Một chiến thắng trước Sociedad tại Nou Camp là bước tiến quan trọng để Barca giải quyết nhanh đấu trước La Liga nên thầy trò HLV Enrique rất quyết tâm.
Hai bàn thắng ở hiệp 2 đã giúp Barca hạ Sociedad 2-0 tại Nou Camp
Hai bàn thắng ở hiệp 2 đã giúp Barca hạ Sociedad 2-0 tại Nou Camp
ca cuoc the thao
Trước đối thủ từng thắng mình hai trận đấu gần đây nhất, Barcelona nhập cuộc khá thận trọng và dù ép sân liên tục trong hiệp 1, Barca không thể ghi bàn. Lionel Messi vẫn chơi hay trong vai trò kiến thiết, nhưng các đồng đội anh không thể tận dụng cơ hội.
Nhưng sang hiệp 2, Sociedad đã không thể trụ lại được trước sức mạnh dồn dập của Barca. Lionel Messi không ghi bàn, nhưng anh đóng vai trò quan trọng với hai đường kiến thiết để Neymar, Pedro lập công. Với Neymar, anh đã có trận đấu thứ 7 liên tục ghi bàn cho Barcelona.
Phục hận thành công Sociedad với tỷ số 2-0 tại Nou Camp, Barcelona đã có được 90 điểm/36 trận. Với việc Real Madrid bị Valencia cầm hòa 2-2, Barca hơn đối thủ thứ hai Real 4 điểm và cơ hội vô địch La Liga đang rộng mở trước hai vòng đấu cuối cùng.
ca cuoc bong da
Nhằm giữ sức cho lượt về Champions League, HLV Enrique để cả bộ ba tiền vệ Busquets, Rakitic, Iniesta được nghỉ ngơi và thay thế bằng Mascherano, Xavi, Rafinha. Bộ ba Messi-Neymar-Suarez vẫn xuất hiện ngay từ đầu với mục tiêu ghi nhiều bàn thắng vào lưới Sociedad.
Đội hình xuất phát
Barcelona: Bravo, Alves, Pique, Bartra, Adriano, Mascherano, Xavi, Rafinha, Suarez, Messi, Neymar.
Real Sociedad: Rulli, C.Martinez, Mikel, M. Bergara, I.Martinez, Granero, Xabi Prieto, Vela, Pardo, Canales, De la Bella.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét