Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Có tiền là có tất cả

Trong nỗ lực giữ chân David de Gea, Man Utd đã đưa ra một bản “siêu hợp đồng” cho thủ môn này.
vaobong88
M.U tung “siêu hợp đồng” níu chân De Gea
Man Utd đang nỗ lực giữ chân De Gea. Ảnh: Internet.
De Gea hiện tại chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Man Utd và đã từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên, với mức lương 200 nghìn bảng 1 tuần từ Quỷ đỏ. Mọi chuyện sẽ đơn giản hơn với Man Utd nếu Real Madrid không thật sự quan tâm đến De Gea vào thời điểm này. Theo Sky Sports, Los Blancos chưa có bất cứ thỏa thuận nào với De Gea nhưng họ thật sự muốn có thủ môn người Tây Ban Nha ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Hiểu rõ tầm quan trọng của De Gea, BLĐ Man Utd không dễ dàng “buông tay” trong thương vụ này. Sau khi đề nghị 200 nghìn bảng 1 tuần bị ngó lơ, Quỷ đỏ tiếp tục “mạnh tay” hơn với lời mời siêu hấp dẫn trị giá 250 nghìn bảng 1 tuần.
Nếu đồng ý ký hợp đồng mới này, De Gea sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Old Trafford, chỉ sau đội trưởng Wayne Rooney. Anh cũng trở thành thủ môn được nhận mức đãi ngộ tốt nhất thế giới.
1 gom.com
Theo nguồn tin độc quyền của Goal, người đại diện của De Gea, Jorge Mendes đã đồng ý đàm phán lại với Man Utd. Hai bên sẽ có cuộc gặp vào tuần này này thương thảo thêm trước khi thủ môn người Tây Ban Nha đưa ra quyết định cuối cùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét