Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

HLV người Nhật đang bị vắt kiệt sức

Dường như HLV Toshiya Miura không còn giữ được vẻ bình thản như ban đầu nữa mà đang bị vắt kiệt sức bởi khối lượng công việc khổng lồ ở đội U.23 và tuyển Việt Nam.

HLV Miura than quá tải - ảnh 1HLV Miura đang bị vắt kiệt sức bởi khối lượng công việc khổng lồ ở đội U.23 và tuyển Việt Nam - Ảnh: Minh Tú

“Không sao cả, không vấn đề gì, tôi cáng đáng được cả hai đội tuyển cùng lúc”, “Tôi hoàn toàn có thể bị quá tải lắm chứ! Và điều đó một phần cũng do VFF”, đây là hai câu nói với nội dung rất khác nhau của HLV Miura chỉ cách nhau chưa đầy 1 tuần. 

Nhưng HLV Miura vẫn muốn truyền tải một thông điệp: “Tất cả chúng tôi đang trong giai đoạn rất khó khăn vì quỹ thời gian còn lại không nhiều. Dù đang bị tổn thất lực lượng khi có một vài trụ cột bị đau hoặc chấn thương nặng ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc lắp ghép đội hình, nhưng càng khó khăn, chúng tôi càng phải cố gắng và đưa ra được những tính toán chiến lược hợp lý”.

Hôm qua, ông cho đội tuyển nghỉ ngơi trọn vẹn cả ngày còn đội U.23 được kiểm tra điện tâm đồ tại Bệnh viện Thể thao VN. “Tôi sẽ phải thận trọng hơn trong việc đôn cầu thủ trẻ lên tuyển tập luyện cũng như ngược lại. Tuy nhiên, cũng có thể sẽ có những “đột phá” về mặt nhân sự. Chẳng hạn, biết đâu Công Phượng và Công Vinh sẽ được đá cặp với nhau”, ông Miura nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét