Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Thay HLV sau thất bại

Real Madrid đang thương lượng với Napoli để đưa HLV Rafa Benitez về sân Bernabeu từ mùa giải tới.
365bet
 Real có thể thay Ancelotti bằng Benitez
Benitez (trái) từng giành Champions League và Europa League. Ảnh: Internet.
Vấn đề HLV trở nên nghiêm trọng sau khi Real thất bại trên cả ba đấu trường mùa này. Đây là kết quả mà Chủ tịch Florentino Perez khó chấp nhận sau khi đã bỏ ra hơn 100 triệu đôla mua James Rodriguez và Toni Kroos tăng cường đội hình.
dang ky m88
Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Real đang ráo riết thương lượng với Napoli để có được sự phục vụ của Rafa Benitez. Hai bên hiện chỉ còn chưa thống nhất về vấn đề bồi thường hợp đồng.
Benitez không phải là cái tên quá xa lạ với Real. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt đội B của Real trước khi giành hai chức vô địch Liga và một UEFA Cup với Valencia. Benitez cũng nổi tiếng với thành tích giành Champions League 2005, FA Cup 2006 cho Liverpool và Europa League cho Chelsea.
365 ca cuoc
Real không có nhiều sự lựa chọn cho chiếc ghế HLV lúc này. Jurgen Klopp, HLV của Dortmund. nhiều khả năng sẽ sang Anh sau khi chia tay Borussia Dortmund, còn Jose Mourinho không muốn trở lại sân Bernabeu.
ti le ca cuoc hom nay
Việc dẫn dắt một đội bóng có nhiều ngôi sao và luôn khao khát thành công như Realsẽ mang lại sức ép rất lớn mà không phải HLV nào cũng có thể chịu được. Mourinho từng làm việc tại Bernabeu tới ba mùa nhưng không giành được nhiều danh hiệu, còn Ancelotti mất uy tín chỉ sau hai mùa. Pellegrini, HLV từng đưa Villarreal vào bán kết Champions League và Man City vô địch Ngoại hạng Anh, thậm chí phải ra đi chỉ sau một mùa do không giành được danh hiệu nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét