Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Hòa U23 Hàn Quốc, U23 VN đối diện "bão" chấn thương

Các học trò của HLV Miura có trận đầu ngang ngửa 0-0 trước U23 Hàn Quốc khiến người hâm mộ nức lòng nhưng cũng lo lắng trước "cơn bão" chấn thương
 Hòa U23 Hàn Quốc, U23 VN đối diện "bão" chấn thương
Dù không ghi được bàn thắng nào cũng như hòa 0-0 trước U23 Hàn Quốc trên SVĐQG Mỹ Đình trong trận giao hữu ngày 9/5 nhưng có thể thấy các cầu thủ U23 Việt Nam đã có trận đấu thành công, cả về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu trong suốt 90 phút.
Link vao m88
Trước đối thủ trội hơn về thể hình, thể lực và được đánh giá cao hơn về chuyên môn, các học trò của HLV Miura vẫn cho thấy quyết tâm và khao khát giành chiến thắng, đặc biệt là trong suốt 45 phút “bùng nổ” trong hiệp 2.
Phi Sơn dính chấn thương và rời sân bằng cáng ngay cuối hiệp 1 (Ảnh: Trọng Phú)
 Ngay cả trong những phút đầu tiên để đối thủ dồn ép, hàng thủ 4 người với những cầu thủ to cao như Ngọc Hải, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng và Minh Tùng cùng khả năng đánh chặn “máu lửa” của tiền vệ trụ Hoàng Thịnh, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, từ những pha “không chiến” với đối phương thể hình tốt cho tới các tình huống tranh chấp tay đôi hay cắt bóng phòng ngự từ xa.
keo ca cuoc bong da hom nay
Không dừng lại ở đó, sau khi Công Phượng vào sân, thế trận tấn công của U23 Việt Nam khởi sắc hơn và tỏ ra vượt trội so với đội khách trong hiệp 2 với hàng loạt những pha đan bóng phản công và số cơ hội ghi bàn vượt trội.
ca cuoc bong da
Cầm chân Hàn Quốc là điều đáng khích lệ, nhưng U23 Việt Nam đã chấn thương quá nhiều dù chỉ là một trận giao hữu. Có tới 3 cầu thủ thuộc SLNA đã phải rời sân vì chấn thương, đó là Phi Sơn, Hoàng Thịnh và Ngọc Hải. Rồi đến lượt Mạc Hồng Quân và Minh Tùng phải rời sân. Có tới 5 cầu thủ U23 Việt Nam đã phải rời sân. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét