Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hàng loạt sao rời rụng tại Chelsea, Barcelona cầu cứu Rijkaard

5 cầu thủ đội 1 chuẩn bị phải rời Chelsea, Barcelona cầu cứu Frank Rijkaard,… là những tin tức đáng chú ý ngày 21/05.
bet365
Didier Drogba: Vị thiên sứ của hòa bình
5 cầu thủ chuẩn bị phải rời Stamford Bridge: Tờ Daily Star đưa tin Didier Drogba, Petr Cech, Filipe Luis, Juan Cuadrado và Oscar sẽ sớm phải nói lời tạm biệt với Chelsea trong thời gian tới.
1gom
Barcelona nhắm sao của Dortmund thay thay thế Xavi: Để khỏa lấp khoảng trống mà Xavi để lại, Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ Ilkay Gundogan. Tiền vệ 24 tuổi này không phải là cái tên xa lạ gì với Barca, bởi họ đã có ý muốn mua cầu thủ này từ hai mùa giải trước.
Nguyên Mạnh mất ngủ vì lỡ trận đấu Thái Lan: Thủ thành số một của tuyển Việt Nam cay đắng thừa nhận anh rất buồn khi dính chấn thương nặng trong buổi tập cuối cùng trước khi sang Thái Lan đá trận ra quân ở vòng loại thứ hai World Cup 2018.
vao bong
Barcelona từng cầu cứu Frank Rijkaard: Trước đây khi tình hình Barcelona trở nên vô cùng tồi tệ về mối bất đồng giữa Luis Enrique và Lionel Messi, Barcelona từng tìm cách đưa Frank Rijkaard trở lại Nou Camp theo tiết lộ từ Sport.
Juventus tự tin đạt mục tiêu ăn ba: Sau khi giành cúp quốc gia Coppa Italia và vô địch Serie A, thầy trò HLV Allegri đang rất tự tin trong việc đánh bại Barcelona ở chung kết Champions League để khép lại mùa giải với kỳ tích ấn tượng.
Cantona kiện đội bóng cũ: Huyền thoại của Manchester United kiện New York Cosmos vì những khúc mắc liên quan đến tài chính trong thời gian hai bên hợp tác. Theo BBC, cựu danh thủ người Pháp, Eric Cantona khẳng định đội bóng của Mỹ nợ ông 617.909 bảng tiền lương.
thegioicobac
Từ chối Man City, Pep sẽ cập bến… M.U: Theo tờ Manchester Evening News tiết lộ thì Pep đang cảm thấy lưỡng lự trước lời đề nghị thay thế HLV Louis van Gaal tại sân Old Trafford. Tuy nhiên có lẽ Pep sẽ chỉ có thể trở thành thuyền trưởng Man Utd nếu như Van Gaal ‘trắng tay’ trong mùa giải tiếp theo.
Paul Pogba bất ngờ “bật đèn xanh” với Barcelona: Chia sẻ trước báo chí, đại diện của Paul Pogba – Mino Raiolan ngầm khẳng định rằng thân chủ của mình đang cân nhắc việc đầu quân cho Barcelona ở mùa giải tới.
Barcelona “ngập” trong tiền thưởng: Barca sẽ nhận được thêm 5 triệu euro từ nhà tài trợ Qatar nếu vô địch Champions League, con số này là 2,5 triệu euro từ nhà cung cấp trang phục Nike. Ngoài ra, Nike còn thưởng thêm cho Barca 2 triệu euro nếu giành được cú đúp La Liga và Cúp Nhà vua. Tổng cộng, Barca sẽ nhận được số tiền 9,5 triệu euro từ nhà tài trợ.
Ronaldo sắp phá kỷ lục ghi bàn: Có thể Real Madrid trải qua một mùa giải không thành công nhưng với riêng cá nhân Cristiano Ronaldo, anh vẫn đang làm rất tốt công việc ghi bàn như thường lệ,  và nhiều khả năng sẽ phá được kỷ lục ghi bàn của mình chính tại đấu trường này vào mùa giải 2011/12 (46 bàn) khi trận cuối Real Madrid chỉ phải đụng độ Getafe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét