Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tin vui dành cho Man United

Phil Jones chấn thương khiến Man United liên tục nhận những thất bại, trước trận đấu với Crystal Palace Quỷ đỏ nhận tin vui khi trung vệ người Anh đã sẵn sàng xuất trận.

1 gom.com và vao bong.net
Sau giai đoạn đầu mùa giải không thể ra sân vì chấn thương, trung vệ Phil Jones đã thể hiện phong độ rất cao khi trở lại. Trong chuỗi 6 chiến thắng của Man United ở giai đoạn cuối mùa, Phil Jones cùng với Chris Smalling trở thành chốt chặn vững chắc nơi hàng thủ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ở trận thắng Man City 4-2 anh đã dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công thức chiến thắng của HLV Van Gaal.
Phil Jones chan thuong Man United thua 3 tran lien tiep hinh anh
Phil Jones đã có thể trở lại sau chấn thương
Phil Jones chấn thương, HLV Van Gaal buộc phải để Paddy McNair đá cặp trung vệ với Chris Smalling. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1995 này đã thể hiện sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu, anh liên tục mắc sai lầm với những tình huống xử lý lóng ngóng và thiếu quyết đoán. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến Man United thua 3 trận liên tiếp trong thời gian gần đây, với những gì McNair thể hiện NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất mong Phil Jones có thể trở lại.

Trước trận đấu với Crystal Palace ở vòng 36 Premier League, Man United nhận tin cực vui khi hậu vệ 23 tuổi đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Ngày hôm qua, Phil Jones đã ra sân trong trận đấu giữa U21 M.U và U21 Southampton, điều này mở ra cơ hội cho cầu thủ người Anh trở lại trong đội hình Quỷ đỏ. Đích thân trung vệ người Anh đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: “Tôi đang hồi phục khá nhanh và cảm thấy khá ổn, tôi đã sẵn sàng trở lại và ra sân trong trận đấu vào thứ Bảy này”.

Với sự trở lại của trung vệ người Anh, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ để Smalling đá cặp với Jones ở vị trí trung vệ. Điều này đồng nghĩa với việc McNair sẽ phải trở lại băng ghế dự bị, sự trở lại của trung vệ 23 tuổi sẽ gia cố chất thép cho hàng thủ của Quỷ đỏ. Đã 3 trận gần nhất Man United chưa có được điểm nào, kết quả này khiến họ để Liverpool áp sát với khoảng cách 4 điểm kém hơn. Nếu không đánh bại Palace ở vòng đấu tới khả năng văng Top 4 của M.U sẽ rất cao, ngay vòng đấu sau đó họ phải tiếp Arsenal đội bóng chơi như “lên đồng” ở giai đoạn cuối mùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét