Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Tình cảm rạn nứt

Căng thẳng đã xảy ra giữa trung vệ Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid.
Ronaldo và Ramos đang xảy ra bất đồng? Ảnh: Internet.
Ronaldo và Ramos đang xảy ra bất đồng? Ảnh: Internet.
Tờ Sport.es đưa tin hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất không hài lòng với phong cách thi đấu của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, giữa hai người họ đã xuất hiện lời qua tiếng lại trong phòng thay đồ ở trận gặp Valencia và mới đây nhất là cuộc chạm trán Juventus.
thegioicobac
Theo Chiringuito TV, Sergio Ramos cho rằng số 7 thi đấu hơi ích kỷ. “Cậu không thể chỉ biết ghi những bàn thắng cho riêng mình và quên đi những đồng đội khác,” Ramos nói với Ronaldo trong phòng thay đồ sau trận hoà 1-1 của Real Madrid trước Juventus ở Champions League.
Cậu phải hy sinh nhiều hơn.” Ở đây, Sergio Ramos không hài lòng khi Ronaldo thiếu sự tích cực trong các tình huống tham gia phòng ngự.
bongdaso
Chưa hết, căng thẳng giữa Ronaldo và Ramos còn xuất hiện qua cử chỉ thiếu tôn trọng các cổ động viên nhà của siêu sao người Bồ Đào Nha. Gặp Juventus, Ronaldo sau khi ghi bàn trên chấm 11 mét đã có cử chỉ không hay hướng về khán đài, nơi có rất đông CĐV theo dõi. Thái độ của Ronaldo khiến Ramos không hài lòng.
Xoc dia
Ngoài ra, cựu sao Sevilla còn tỏ ra trách khứ Ronaldo bởi cầu thủ này luôn là người đầu tiên rời khỏi sân sau khi trận đấu kết thúc. Theo Ramos, hành động đó cho thấy một sự thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng CĐV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét