Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 Premier League đã thuộc về Benteke

Sát thủ của Aston Villa, tiền đạo Christian Benteke đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League.

Christian Benteke  đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay trong màu áo Aston Villa. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Bỉ đã ghi được 12 bàn thắng ở sân chơi Premier League.
Christian Benteke chính là chân sút số 1 của Aston Villa và thứ 8 ở Premier League mùa giải năm nay. Ở tháng 4, chân sút sinh năm 1990 đã ghi được 5 bàn thắng, giúp Aston Villa giành những điểm số quan trọng. Ty le ca cuoc chau a
Cụ thể, Christian Benteke đã ghi 1 bàn vào lưới MU, 1 bàn vào lưới Tottenham và cú hattrick vào lưới Queens Park Rangers trong trận hòa 3-3 ở vòng 32 Premier League.
Benteke giat giai cau thu xuat sac nhat thang 4 Premier League hinh anh
Christian Benteke ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4
Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Christian Benteke đã vượt qua Kasper Schmeichel và Jamie Vardy (Leicester City), Ander Herrera (Manchester United), Charlie Adam (Stoke City) và đội trưởng John Terry (Chelsea) để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4.
Christian Benteke là cầu thủ đầu tiên của Aston Villa đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League kể từ năm 2008. Trước đây, Ashley Young đã nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 năm 2008 khi còn khoác áo Aston Villa. Hiện tại, tiền vệ này đang thi đấu cho MU.
Ở hạng mục huấn luyện viên, chiến lược gia Nigel Pearson của Leicester City giật giải huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 4. HLV Nigel Pearson đã giúp Leicester City giành 4 chiến thắng liên tiếp trong tháng 4 trước West Ham, West Brom, Swansea và Burnley. Ty le ca cuoc bong da truc tuyen
HLV Nigel Pearson đã vượt qua những huấn luyện viên “lão làng” như: Jose Mourinho (Chelsea), Arsene Wenger (Arsenal) và Roberto Martinez (Everton) để giành giải thưởng cao quý này./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét