Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Không xác định lâu dài

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, không HLV nào gắn bó lâu dài với một CLB giống Sir Alex Ferguson hay Arsene Wenger.
Mourinho không xác định gắn bó lâu dài với Chelsea
HLV Mourinho cho rằng trong bóng đá hiện đại, không có ai dẫn dắt một CLB lâu dài như Wenger và Sir Alex. Ảnh: Internet
Trong sự nghiệp huấn luyện, Sir Alex có 27 năm dẫn dắt M.U. Trong khi đó, HLV Wenger cũng dành 19 năm làm việc tại Arsenal (có thể lâu hơn). Khi được hỏi liệu có phục vụ Chelsea lâu dài như Sir Alex và Wenger, Jose Mourinho khẳng định là không.
“Trong bóng đá hiện đại, không bao giờ có HLV gắn bó với một đội bóng lâu đến vậy. Đó là điều không thể”, tờ Telegraph dẫn lại lời vị thuyền trưởng của Chelsea.
truc tiep bong da
HLV Mourinho cũng cho rằng người đồng nhiệm Arsene Wenger sẽ là HLV cuối cùng trong bóng đá hiện đại gắn bó với một CLB gần hai thập kỷ.
Tuy nhiên, “Người đặc biệt” lại tiết lộ mục tiêu của ông là gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge càng lâu càng tốt. Nhà cầm quân 52 tuổi cho rằng, chỉ có điều đó mới giúp ông phát triển Chelsea và gặt hái những danh hiệu cao quý cùng “Lữ đoàn xanh”.
bong da so
HLV Jose Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea hè 2013 theo bản hợp đồng thời hạn 4 năm. Giữa tuần trước, báo chí Anh đưa tin chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận gia hạn hai năm với ban lãnh đạo “The Blues”.
Nếu không có vấn đề gì xảy ra, Mourinho sẽ ở lại Stamford Bridge tới 2019. Đây cũng là quãng thời gian dài nhất cựu HLV Real gắn bó với một đội bóng kể từ khi bước vào sự nghiệp huấn luyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét