Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Ngẩng cao đầu bước vào chung kết Champions League

Rạng sáng nay, 13-5 (theo giờ Việt Nam), ở trận bán kết lượt về Champions League 2014-2015 diễn ra trên sân Allianz Arena, chủ nhà Bayern Munich đã thắng Barcelona với tỷ số 3 - 2. Như vậy, Barcelona giành quyền vào chung kết với tổng tỷ số 5 - 3 sau hai lượt trận (lượt đi Bayern thua 0 - 3).
Ti le ca do
Các cầu thủ Bayern Munich nhập cuộc đầy quyết tâm và có khởi đầu khá thuận lợi bằng bàn mở tỷ số 1 - 0 ở phút thứ 7. Từ quả phạt góc của Alonso, hậu vệ Mehdi Benatia trong tư thế không bị kèm đánh đầu tung lưới thủ môn Ter Stegen.
Bị dẫn bàn nhưng Barcelona không hề tỏ ra nao núng và đến phút 15, đội khách cũng san bằng tỷ số 1 - 1 sau pha phản công chớp nhoáng. Từ đường chọc khe chính xác của Messi, Suarez xâm nhập góc phải vòng cấm trước khi chuyền ngang cho Neymar dễ dàng sút tung lưới thủ môn Neuer.
Neymar trong pha ghi bàn vào lưới thủ môn Neuer giúp Barcelona quân bình tỷ số 1 - 1
Đến lúc này, diễn biến trên sân trở nên hấp dẫn khi đội chủ nhà liên tục đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra một số cơ hội nhưng các pha dứt điểm của Lewandowski, Muller, Schweinsteiger không thắng được thủ môn Stegen.
365 ca cuoc
Barcelona luôn tỏ ra nguy hiểm ở các pha phản công và đúng vào phút 30, họ có bàn nâng tỷ số lên 2 - 1. Suarez phá bẫy việt vị và lật bóng điệu nghệ để Neymar ung dung sút hạ Neuer.
Ở hiệp 2, trong thế không còn gì để mất, Bayern cố gắng gia tăng sức ép để có được 2 bàn thắng do công của Robert Lewandowski (phút 59) và Thomas Muller (phút 74).
Đội hình hai đội:
Bayern Munich: Neuer, Rafinha, Boateng, Benatia, Bernat, Lahm (Rode, 68'), Alonso, Thiago, Schweinsteiger (Javi Martinez. 87'), Lewandowski, Muller (Mario Gotze, 87').
dang ky m88
Barcelona: Ter Stegen, Alves, Pique, Mascherano, J.Alba, Busquets, Iniesta (Xavi, 75'), Rakitic (Jeremy Mathieu, 72'), Suarez (Pedro, 46'), Messi, Neymar.
* Rạng sáng mai, 14-5, vào lúc 1 giờ 45, diễn ra trận bán kết lượt về còn lại giữa chủ nhà Real Madrid và Juventus (lượt đi Juventus thắng 2 - 1).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét