Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Mất mát lớn nếu không đủ tiền trả lương

Bộ ba tiền đạo ngôi sao Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar (MSN) đang giúp Barcelona tiến băng băng trên mọi đấu trường, nhưng không ai dám chắc họ sẽ gắn bó lâu dài với gã khổng lồ xứ Catalan.
Messi, Neymar và Suarez đã đóng góp hơn 100 bàn cho Barca mùa này
Messi, Neymar và Suarez đã đóng góp hơn 100 bàn cho Barca mùa này
Với việc MSN đều là những chân sút hàng đầu thế giới, chi phí để có được sự phục vụ của họ đương nhiên là rất cao. Theo phó chủ tịch Javier Faus của Barca thì đây chính là vấn đề mà đội chủ sân Nou Camp đang phải đối mặt.
Phát biểu trên tờ Handelsblatt của Đức, Faus thừa nhận Barca hoàn toàn có thể để mất MSN vào tay những đội bóng lắm tiền nhiều của như Chelsea hay PSG: “Barca lúc này không còn là đội bóng có thể chi trả những khoản lương trên trời. Những đội bóng có khả năng làm được điều đó bây giờ là Chelsea và PSG”.

Phó chủ tịch Barca - Javier Faus 

“Các bạn cần phải hiểu rằng những cầu thủ ở Tây Ban Nha luôn so sánh mức thu nhập của họ với những đồng nghiệp ở Premier League hay Bundesliga. Những đội bóng ở các giải đấu ấy đang đẩy giá cầu thủ tăng cao đến chóng mặt”.
“Tất nhiên Barca không muốn để mất Messi, Neymar hay Suarez, nhưng vẫn phải thừa nhận chúng tôi đang phải đối mặt với thách thức không nhỏ. Nếu một đội bóng có tiềm lực tài chính hùng mạnh muốn sở hữu MSN thì chúng tôi cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc chấp nhận để họ rời Nou Camp. Nên biết, sự nghiệp của các cầu thủ rất ngắn ngủi, và ai cũng có quyền chơi cho đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu của họ”, Javier Faus kết luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét