Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Cầu thủ Việt Nam chơi hay hơn dự kiến

HLV Shin Tae-yong thừa nhận đội hình sang Việt Nam lần này không phải là mạnh nhất của U23 Hàn Quốc.
dang nhap m88
Phát biểu sau trận hòa 0-0 với U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Đội hình lần này mang sang Việt Nam chưa phải là đội hình tốt nhất của U23 Hàn Quốc. Tôi muốn gọi một số các cầu thủ xuất sắc. Nhưng giải đấu K-League đang diễn ra và nhiều CLB không đồng ý để cầu thủ đi đấu giao hữu. Thêm vào đó thời gian U23 Hàn Quốc tập trung chưa lâu, dẫn tới việc các cầu thủ chơi chưa thực sự ăn ý”.
"Mourinho châu Á" bất ngờ về lối chơi của U23 Việt Nam. (Ảnh: Trọng Phú)
HLV có biệt danh là “Mourinho châu Á” cũng tỏ ra bất ngờ về lối chơi của U23 Việt Nam: “Đội chủ nhà đá rất bài bản, có kỹ thuật tốt. Nhìn chung, tôi cảm thấy bất ngờ vì U23 Việt Nam đá hay hơn dự kiến của tôi. Tôi cảm thấy rằng U23 Việt Nam đang có được những sự tiến bộ nhất định.”
Ty le ca cuoc bong da
“Về một số tình huống va chạm thô bạo trên sân, tôi hiểu rằng các cầu thủ U23 Việt Nam đang muốn ghi điểm trong mắt Ban huấn luyện. Do đó, họ thi đấu nhiệt tình thái quá là điều dễ hiểu. Về phần mình, tôi không bao giờ chỉ đạo học trò trả đũa lại những tình huống như vậy.”
U23 Việt Nam đã chơi ngang ngửa với U23 Hàn Quốc. (Ảnh: Trọng Phú)
Sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong cũng ngỏ lời với VFF về việc sắp xếp một trận tái đấu trong thời gian tới. Đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chọn lọc đội hình, chuẩn bị cho SEA Games. Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam chiều 10/5 là cơ hội để HLV Miura có những thử nghiệm ở cả hai đội tuyển./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét